THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY KIỂM TRA, ĐÔN ĐỐC CÁC XÃ ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 3

0

Thực hiện Công điện số 10/CĐ-UBND, ngày 07/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh, chiều ngày 07/9/2024, đồng chí Đỗ Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị đi kiểm tra, đôn đốc các xã thực hiện quyết liệt các biện pháp ứng phó với bão số 3
Thời điểm đoàn kiểm tra tại: Xã Quang Thuận, Mỹ Thanh, Đôn Phong trên địa bàn các xã đã có mưa, gió to do ảnh hưởng của rìa phía trước bão số 3. Thị sát các điểm có nguy cơ sạt lở, ngập úng, gió lốc cao, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị lãnh đạo các xã phải đảm bảo lực lượng, phương tiện, hậu cần để ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do bão gây ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin thêm, bão số 3 đã gây mưa to, gió giật mạnh làm thiệt hại nặng nề về tài sản ở các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng. Dù khi đến địa phận Bắc Kạn cường độ của bão giảm đi nhiều nhưng các xã tuyệt đối không được lơ là, chủ quan mà phải quyết liệt, chủ động ứng phó theo phương châm “bốn tại chỗ”. Chủ động di rời người dân ra khỏi những khu vực có nguy cơ sạt lở cao ngay trong chiều nay.
Một số hình ảnh đồng chí Đỗ Thị Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đi kiểm tra, đôn đốc các xã thực hiện các biện pháp ứng phó với bão số 3.

Đào Kiên

BÌNH LUẬN